วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2560

ต้องลอง!! 5 วิธี เพิ่มขนาดด้วยตัวเอง สำหรับหนุ่มไทยที่อยากไซส์ฝรั่ง



แม้ในปัจจุบันจะมีข้อมูลเยอะแยะมากมายที่ออกมาบอกว่า ขนาดหน่ะไม่สำคัญหร๊อก ลีลาต่างหากล่ะที่ทำให้สาว ๆ เค้าเคลิบเคลิ้มติดใจ
ซึ่งแม้เราจะรู้อยู่เต็มอกว่าขนาดมันไม่ได้สำคัญที่สุด แต่ทุกครั้งที่เราก้มลงมอง แหนมตุ้มจิ๋วของตัวเอง มันก็อดเอาไปเปรียบเทียบกับในหนังที่เคยดูไม่ได้ (พี่ ๆ แต่ละคนเค้าอย่างกับม้า)  สุดท้ายมันก็เกิดเป็นอารมณ์น้อยเนื้อต่ำใจ อยากเป็นคนใหญ่คนโตแบบในหนังกับเค้าบ้าง T_T


วิธีเพิ่มขนาดแบบที่ได้ผลแน่นอนที่สุด
อันนี้เราขอเอาข้อเท็จจริงมาพูดกันแบบเปิดอกเลยนะ มันอาจจะไปดับฝันอันยิ่งใหญ่ ของใครหลายคน แต่ก็อยากให้รู้ว่าในความเป็นจริงแล้ว การจะเพิ่มขนาดทีนึง 2 – 3 นิ้ว นั้นจะมีแค่ การศัลยกรรมผ่าตัดเพิ่มขนาดแค่เพียงวิธีเดียวเท่านั้น
ซึ่งต้องใช้เงินเยอะ ต้องพักฟื้นอีกนานเป็นเดือน และที่สำคัญโอกาสในการผ่าตัดสำเร็จก็มีแค่ 1 ใน 3 เท่านั้น ที่เหลืออีก 2 ใน 3 จะพบปัญหาเรื่องการแข็งตัวลำบากตามมาเป็นของแถม (ใหญ่ขึ้น 2- 3 นิ้วจริง แต่ไม่แข็งนะ เอาไหม ?)
ทางออกของหนุ่มไทยที่อยากไซส์ฝรั่งอยู่ที่ไหน ?
อ่านเรื่องผ่าตัดแล้วก็อย่าพึ่งเศร้าใจกันไป ในความมืดมิดยังมีแสงสว่างให้เราเสมอ เพราะในการเพิ่มขนาด มันมีอีก 5 วิธีที่เค้านิยมทำกัน ถึงแม้ว่ามันจะไม่ได้ผลเทียบเท่ากับการผ่าตัด แต่มันก็เป็นวิธีที่พิสูจน์มาแล้วว่าช่วยได้จริง แถมทำเองที่บ้านได้ ไม่ต้องเสี่ยงขึ้นเขียงผ่าตัด หรือเอาอะไรไปยัดให้มันเสียรูป


วิธีที่ 1 ลดพุง
ถ้ารู้สึกว่าน้องชายของคุณมันอวบสั้นเกินไป การลดน้ำหนักและลดไขมันหน้าท้องส่วนล่าง สามารถช่วยคุณได้ คุณจะได้ความยาวเพิ่มขึ้นมาอีกนิดหน่อย (0.5 – 1 นิ้ว) เพราะเมื่อไขมันส่วนเกิน บริเวณหน้าท้องที่คอยบดบังความเป็นชายของคุณหายไป อะไร ๆ ก็จะดูใหญ่และยาวขึ้น

วิธีที่ 2 งดบุหรี่และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
วิธีที่ 2 งดบุหรี่และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์



จากการบอกเล่าของผู้ที่เลิกบุหรี่หลายราย พวกเขาพบว่าหลังหยุดบุหรี่ได้ 2 สัปดาห์ การแข็งตัวดีขึ้นกว่าก่อนเลิกบุหรี่อย่างเห็นได้ชัด แข็งตัวได้เต็มที่ แข็งนาน ขนาดก็เพิ่มขึ้นสาเหตุก็เพราะควันบุหรี่กับแอลกอฮอล์ทำให้เส้นเลือดยืดหยุ่นได้น้อยลง หนักเข้าก็เกิดเป็นอาการ องคชาตหดตัว (Penis Shrinkage) ทำให้ขนาดตอนแข็งตัวไม่เพิ่มขึ้นจากตอนอ่อนตัวมากนัก หลังเลิกเหล้า เลิกบุหรี่ ขนาดจึงเพิ่มขึ้นมาวิธีที่ 3 เลือกกินนิดนึง
วิธีที่ 3 เลือกกินนิดนึง
ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบอาหารรสจัด, ปิ้งย่าง, ของมัน, ของทอด เราก็ขอให้เพลา ๆ ลงหน่อย เพราะการกินแบบนี้ก็ทำให้ระบบไหลเวียนเลือดติดขัด การแข็งตัวก็จะถูกรบกวน แข็งได้ไม่เต็มที่ ขยายตัวได้ไม่สุด ขนาดเมื่อแข็งตัวเลยดูเล็กลง แถมถ้าเป็นเบาหวานขึ้นมา งานนี้ได้เสื่อมสมรรถภาพยาวแน่นอนถ้าคุณเป็นคนที่ชอบอาหารรสจัด, ปิ้งย่าง, ของมัน, ของทอด เราก็ขอให้เพลา ๆ ลงหน่อย เพราะการกินแบบนี้ก็ทำให้ระบบไหลเวียนเลือดติดขัด การแข็งตัวก็จะถูกรบกวน แข็งได้ไม่เต็มที่ ขยายตัวได้ไม่สุด ขนาดเมื่อแข็งตัวเลยดูเล็กลง แถมถ้าเป็นเบาหวานขึ้นมา งานนี้ได้เสื่อมสมรรถภาพยาวแน่นอน

วิธีที่ 4 นวดกระตุ้นบ่อย ๆ
อยากกล้ามโตยังต้องลำบากยกลูกเหล็กกันเป็นเดือน ๆ ถ้าอยากให้ไอ้นั่นของเรามันโตบ้าง ก็ต้องลงมือบริหารกันหน่อย โดยในระดับโลกเขามีเทคนิคการ นวดเพิ่มขนาด ตัวหนึ่งชื่อว่า Jelqing (เจลคิง) เป็นวิธีที่ได้รับการยอมรับและถูกนำไปพิสูจน์มาแล้วมากมาย แม้ว่าตัวเลขการเติบโตอาจจะไม่เพิ่มขึ้นหวือหวาทีละ 2 – 3 นิ้วแบบการผ่าตัด แต่เฉลี่ยแล้วอยู่ที่ 1.44 นิ้ว ก็ไม่เลวนะ แถมยังปลอดภัยแบบสุด ๆ ไม่ต้องเสี่ยงกับเข็มหรือมีดให้ยุ่งยาก
วิธีที่ 5 ใช้ตัวช่วยเสริม
อย่างที่ทราบกันล่ะครับว่าเทรนด์สุขภาพช่วงหลัง ๆ มานี้เค้าจะเน้นการกินอาหารเป็นยากัน ก็คือกินให้ถูกต้องครบถ้วน เพื่อให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่จำเป็นอย่างเพียงพอจะได้ไม่ป่วย ซึ่งเอาเข้าจริงแล้วการกินอาหารให้ครบถ้วนมันเป็นเรื่องที่พูดง่ายแต่ทำตามยากอยู่เหมือนกัน
ทำให้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพากันได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม เพราะมันง่ายและสะดวกกว่า (ขาดตัวไหนก็กินตัวนั้นเสริม)
ไม่เว้นแม้แต่เรื่องของสมรรถภาพ กับ ขนาดความเป็นชาย ที่เดี๋ยวนี้มีสินค้าประเภทนี้ออกมาวางตลาดกันเต็มไปหมด
แต่ถ้าถามเราถึงเจ้าที่มาตรฐานดี, การบริการไว้ใจได้ และวางขายมาอย่างยาวนาน ก็คงต้องยกให้ เจ้าตลาดอย่าง OMG ล่ะครับ เพราะเป็นเจ้าที่ยืนหยัดขายดีเข้าสู่ปีที่ 6 การันตีด้วย 3 รางวัลสินค้ายอดเยี่ยม และ ผู้ใช้จริงกว่า 200,000 ราย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น